Yn gynhenid yn nheitl y gweithgaredd hwn mae'r syniad bod gweithwyr proffesiynol wedi ymrwymo i broses dysgu gydol gyrfa sydd wedi'i hanelu at eu rolau dewisol. Mae'r wireb 'y llawfeddyg da yn gwybod sut i weithredu ond mae'r llawfeddyg gwych yn gwybod pryd i weithredu' yn ein hatgoffa bod agweddau technegol ein proffesiwn yn bwysig, fodd bynnag gall myfyrio ar weithredu cael effaith. Byddai rôl myfyrio yn ymddangos yn rhan annatod o hyn “gwneud y peth iawn, ar yr amser iawn am y rhesymau cywir”. Mae myfyrio yn orfodol gan y GMC sy'n eich cyfarwyddo 'nid [i] gasglu gwybodaeth yn unig’, ac sy'n cael ei hyrwyddo mewn safleoedd arfarnu gyda chwestiynau fel:
'Beth ydw i wedi'i ddysgu?'
'Pa newidiadau ydw i wedi'u gwneud?'
'Beth fydda i'n ei wneud yn wahanol?'
‘…right action is better than knowledge, but in order to do what is right we must know what is right’ - Karl the Great, King of the Lombards and the Franks
Enghraifft Glinigol:
Er enghraifft, myfyriwr deintyddol sy'n dysgu adnabod arwyddion pydredd dannedd ar arolygiad neu mewn pelydr-X deintyddol. Mewn ymateb i gwestiynau 'beth' a ofynnwyd, mae'r myfyriwr sylwgar yn dysgu bod triniaeth yn cynnwys tynnu dant sy'n pydru trwy ddrilio a llenwi'r diffyg yn fedrus gyda llenwad amalgam a ddewiswyd yn briodol. Mae'r myfyriwr chwilfrydig, fodd bynnag, yn gofyn 'pam', yn holi am fanteision ac anfanteision y dull hwn, yr effeithiau andwyol posib a phosibiliadau gweithredoedd eraill. Efallai y bydd yn dysgu am ddeunyddiau eraill a ddefnyddir mewn mannau eraill ac am ddatblygiadau arloesol sy'n deillio o ymchwil. Yn y pen draw, bydd yn sylwi y bydd ei gleifion yn elwa o drafodaeth fwy trylwyr o'r opsiynau triniaeth sydd ar gael.
Cliciwch yma i weld ciplun o gofnod MARS sy'n adlewyrchu'r enghraifft uchod.
Adnoddau Myfyrio: Dilynwch y cwestiynau 'beth' gyda 'felly beth' , neu 'beth nawr' ac yn bwysicaf oll, 'pam' .