Enghreifftiau
Ysgrifennwyd yr adran hon ar EVE gan Dr Peter Rowlands a Lynne Rees. Gellir lawrlwytho dogfen wreiddiol y prosiect yn llawn yma.
Mae'r fideos canlynol wedi'u creu ac mae Arfarnwyr wedi chwarae rôl i ddangos gwerth ychwanegol da trwy her, gor-herio a chyfleoedd a gollwyd. Gwyliwch bob fideo ac ysgrifennwch eich barn am yr hyn a ddigwyddodd:
- A gollwyd cyfleoedd?
- A wnaeth yr arfarnwr ymgysylltu â'r meddyg mewn ffordd a fyddai'n hybu datblygiad (y gwerth ychwanegol anodd ei weld)?
- A wnaeth yr arfarnwr ragori ar y marc?
- Sut fyddech chi wedi ei wneud?
Senario 1
Mae’r Meddyg wedi mynychu cyfarfod ar NOAC, wedi myfyrio ar weithrediad y cyffuriau ond nid oes ganddo unrhyw brofiad clinigol o'u rhagnodi yn ymarferol.
Gwybodaeth a gyflwynwyd:
Gweithgaredd - mynychwyd cyfarfod gydag ymgynghorwyr lleol, diweddariad diweddaraf ar gyffuriau newydd, arwyddion a phroblemau posibl gyda'r cyffuriau ar waith.
Rheswm - dosbarth newydd o gyffuriau ar gael i'w cychwyn ym maes gofal sylfaenol.
Myfyrdod - Yn ymwybodol o'r grŵp o gyffuriau o'r blaen ond roedd gwybodaeth gyfyngedig gan nad oedd ar gael i'w chychwyn mewn gofal sylfaenol bryd hynny wedi teimlo bod angen diweddaru. Mae newid yn y canllawiau i ganiatáu ar gyfer cychwyn yn y cynradd wedi ysgogi diddordeb. Ers y cyfarfod rydym wedi dod yn ymwybodol o'r arwyddion, sgîl-effeithiau a phroblemau rhagnodi ar gyfer cleifion â nam ar yr arennau.
Canlyniad
- Mwy o hyder wrth gychwyn y cyffuriau
- Yn barod i newid cleifion o warfarin i NOAC yn unol â'r canllaw
- Yn ymwybodol o broblemau gyda nam ar y swyddogaeth arennol
Dogfennaeth ategol - tystysgrif presenoldeb a nodiadau a wnaed yn ystod y cyfarfod
Clip Fideo 1
Beth yw eich barn am y senario hwn?
Barn wael o lefel - yn arwain at or-herio
Mae'r arfarnwr yn or-frwdfrydig ac yn dechrau gwneud awgrymiadau ar archwiliad o'r holl gleifion ar warfarin / neu AF / yn awgrymu datblygu canllawiau ymarfer.
Yn neidio i lefel y arfarniad pan nad oes llawer o dystiolaeth ymarferol o ddefnydd. Yn ceisio gwthio am archwiliad a chanllaw ymarfer ond nid yw meddyg wedi rhagnodi eto - mae'n ymddangos ei fod yn cydnabod hyn i ddod ag ef yn ôl ar y diwedd i rywbeth mwy realistig.
Fideo 2B
Beth yw eich barn am y senario hwn?
Barn wael o lefel - yn arwain at or-herio
Yn gwthio am archwiliad ond yn cydnabod bod meddyg yn teimlo'n anghyfforddus ac yn dod ag ef yn ôl braidd yn anfoddog.
Clip Fideo 3
Beth yw eich barn am y senario hwn?
Lefel briodol
Anogodd arfarnwr y meddyg i fyfyrio ar yr hyn a ddysgwyd - defnyddio'r cyffuriau, cynnig awgrym ar sut y gallai'r meddyg wneud cais a myfyrio ar eu defnydd ar gleifion dethol. Annog adfyfyrio yn arfarniad y flwyddyn nesaf - datblygu pwynt gweithredu.
Scenario 2
Darllenwch y senario Arteritis Celloedd Enfawr yma
Clip Fideo 4
Beth yw eich barn am y senario hwn?
Arfarnwr yn cydgynllwynio
Ddim yn heriol - dim ond ailadrodd nad yw pethau gyda'r prosesau ar gyfer gwneud diagnosis o'r cyflwr yn wych - nid oes angen gwneud dim yn ei gylch. Ailadroddodd yr arfarnwr wybodaeth a dealltwriaeth y meddyg ond nid yw'n gwneud unrhyw beth arall. Nid yw'n helpu'r meddyg i fynd i'r afael â'r pryderon y mae'r meddyg wedi'u codi am y broses ddiagnostig. Mae'r arfarnwr yn cydgynllwynio â'r meddyg i osgoi gweithredu ar bryderon ynghylch y broses ddiagnostig.
Clip Fideo 5
Beth yw eich barn am y senario hwn?
Arfarnwr yn cydnabod potensial
Arfarnwr yn cydnabod y potensial i wneud newidiadau i'r gwasanaethau. Herio meddyg i newid y protocol lleol - cael rhywbeth i weithio - cytuno ar gynllun gweithredu realistig. Yr un senario ond mae'n cynnig awgrymiadau a chynllun i fynd i'r afael â materion.
Clip Fideo 6
Beth yw eich barn am y senario hwn?
Arfarnwr yn mynd ag ef yn ôl i lefel o wybodaeth
Yn dilyn ymlaen o drafodaeth flaenorol am GCA - mae'r meddyg yn sôn am faterion gyda chlaf sy'n cyflwyno gyda DVT na chafodd unrhyw ymchwiliadau eu cynnal mewn gofal eilaidd i ddiystyru achos sylfaenol. Arfarnwr yn dangos sgiliau ar lefel briodol yn yr hierarchaeth ar gyfer datblygiad yn y dyfodol.
Yn dilyn ymlaen o fideo blaenorol - yn mynd ag ef yn ôl i lefel gwybodaeth yn hytrach na dechrau ar y brig fel yn y cofnod blaenorol.